The Amazing Spider Man 2​ Full 1 Link

The Amazing Spider Man 2







Bám sát cốt truyện của phim, trong game, bạn sẽ vào vai Spider Man đi cứu người và tiêu diệt các thế lực đen tối trong thành phố New York. Game mở ra một không gian rộng lớn của Manhattan với những tòa nhà chọc trời, những đại lộ đông đúc…

Gameplay ấn tượng nhưng hơi khó thích ứng với nguồi mới làm quen game

Nhiệm vụ của bạn trong game là phải chiến đấu với bốn băng nhóm khác nhau hoành hành trong thành phố: Băng Kraven The Hunter’s Russian, gia đình tội phạm Hammerhead’s Maggia, băng nhóm công nghệ cao U.L.T.R.A, và The Green Goblin. Ngoài ra đối thủ của Spider Man còn có cả những nhân vật phản diện cực mạnh như Electro hay Venom.

Bạn sẽ điều khiển Spider Man bay liên tục trên không, chạy trên các tòa nhà bằng cách giữ nút nhảy để bắn tơ vào tường hoặc … lên trời. Điều khiển chiến đấu cũng rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút tấn công liên tục, Spider Man sẽ tấn công mục tiêu gần nhất bằng những đòn thế combo đẹp mắt. Ngoài các cách tấn công trên bạn còn có thể bắn tơ làm tê liệt đối thủ hoặc phản đòn.

Đồ họa đẹp mắt, âm thanh phong phú

The Amazing Spider Man 2 có đồ họa 3D sắc nét, các hiệu ứng chiến đấu, combo, cháy nổ cũng cực kỳ mãn nhãn. Thêm vào đó là hiệu ứng blur (làm mờ) mỗi khi nhảy từ trên cao xuống rất chân thực. Hiệu ứng âm thanh của game cũng được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng.

Cấu Hình : 


Trailer Game :


Tải Game :


Cách Cài Đặt : 

1 - Giải nén 

2- Burn ra ổ đĩa ảo

3- Cài Đặt Game

4- Copy Thuốc Từ File  /PLAZA Vào File Cài Đặt Game

5- Tận Hưởng

Post a Comment