Alone in the Dark Illumination


Alone in the Dark Illumination là phần thứ sáu của seri game kinh dị sống còn Alone in the Dark của Atari. Một thế lực tối đang bao trùm thị trấn Lorwich. Những con quái vật đang gieo hỗn loạn trên đất. Là một trong bốn anh hùng, bạn phải chiến đấu với sức mạnh của cái ác. Nguy hiểm ẩn nấp trong mỗi bước đi. Và bạn sẽ một mình trong bóng tối.



Alone in the Dark Illumination sẽ đưa bạn đến thị trấn bị bỏ rơi Lorwich, Virginia. Tọa lạc gần biên giới phía nam Virginia, Lorwich từng là một thành phố công nghiệp phát triển mạnh với một cuộc sống nhộn nhịp tạo ra bởi các mỏ tại địa phương. Những ngày thịnh vượng đã kết thúc khi một trận lụt tàn phá các cơ sở khai thác khoáng sản. Thảm họa buộc người dân phải di tản ngay lập tức, để lại thị trấn hoang vắng. Và thị trấn từ lâu đã bị lãng quên.
Nhưng nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn còn là một bí ẩn, và nhiều năm sau đó, không ai dám bước chân vào thành phố vì sợ những gì nằm ở đó. Đã có nhiều báo cáo về sự xuất hiện của các sinh vật kỳ lạ ẩn hiện trong sương mù bao phủ thị trấn. Một số người dân địa phương tin vào siêu nhiên nói rằng có một lực lượng được gọi là The Darkness ẩn nấp đâu đó trong thị trấn. Bằng chứng là người ta vẫn nhìn thấy những sinh vật kỳ lạ thấp thoáng trong sương mù. Lớp sương mù này phủ một sự huyền bí lên Lorwich, bao trùm tất cả mọi thứ trong con đường của nó. Và nếu bạn cho rằng mình đủ dũng cảm, hãy cùng vào thị trấn và chiến đấu chống lại các lực lượng của bóng tối.
Các kẻ thù của bạn trong game là các quái vật kỳ lạ mà ta có thể kể ra như: Roof Walkers, Shapes, Spawns, Goblins, Demons, Ghouls, Hell Hounds và Reapers. Những kẻ thù này là một lực lượng được gọi là 'The Darkness ", và tương tự như Alan Wake, kẻ thù trong Alone in the Dark Illumination bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, và bạn phải kích hoạt nguồn sáng để đánh bại kẻ thù. Một số kẻ thù không thể bị giết chết, trừ khi chúng bị "tắm" trong ánh sáng mạnh. Bạn có thể tạo ra nguồn ánh sáng theo những cách khác nhau dựa trên lớp nhân vật mà bạn chơi. Bạn cũng có thể sử dụng môi trường để tạo ra nguồn ánh sáng, hoặc sử dụng vũ khí của bạn để tạo ra ánh sáng .... Một ví dụ, Hunter có một súng phun lửa. có thể tạo ra nguồn sáng trong một khu vực rộng lớn hoặc đơn giản là đốt cháy kẻ thù. Vào vai một trong bốn anh hùng, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại các lực lượng của bóng tối bằng sức mạnh của vũ khí, và sức mạnh của ánh sáng. Nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối và hãy nhớ rằng rồi sẽ đến lúc bạn sẽ một mình trong bóng tối.


Theo nhà sản xuất, khác với các game trước trong seri Alone in the Dark là tập trung vào giải đố, Alone in the Dark Illumination sẽ tập trung vào hành động. Alan Wake, Resident Evil và Left 4 Dead là nguồn cảm hứng cho chúng tôi - nhà sản xuất chia sẻ. Giống như Left 4 Dead, Alone in the Dark Illumination cung cấp 4 nhân vật và họ sẽ cùng nhau chống lại những sinh vật đáng sợ. Mỗi người sẽ có vũ khí đặc biệt, kỹ năng và quyền hạn riêng để mở khóa.

The Hunter là một hậu duệ của Edward Carnby, nhân vật nam chính trong các game trước đây trong seri, và vũ khí chính của ông là súng trường tấn công, súng tiểu liên và súng phun lửa. The Witch là cháu gái của Emily hartwood, một nhân vật nữ chính trong Alone in the Dark phiên bản đầu tiên, và cô ấy là một người sử dụng phép thuật. The Priest là một nhân vật mới không có kết nối với những nhân vật trước của seri, ông sử dụng súng ngắn kép và phép thuật. The Engineer là một nhân vật mới không có kết nối với các trò chơi trước trong seri, là một chuyên gia điện tử, cô sử dụng vũ khí cũng như các thiết bị cơ khí cô đã tạo ra.

Bạn sẽ có thể chọn bất kỳ sự kết hợp của bốn nhân vật và đi qua ba chiến dịch khác nhau với bốn cấp độ cho mỗi nhân vật. Alone in the Dark Illumination được thiết kế để chơi lại: Một số sự kiện sẽ được chọn ngẫu nhiên, cách bố trí của thế giới trò chơi cũng thay đổi khi ta chết. Vị trí của kẻ thù sẽ thay đổi. Ví dụ, bạn gặp một cánh cửa. Lần thứ nhất bạn bước qua nó mà không có vấn đề, lần thứ hai có thể vẫn thế, nhưng nó có thể sẽ bị khóa khi bạn bước qua lần thứ ba, và bạn phải tìm một cách khác để đi.


Cấu Hình Game :

Minimum:

OS: Windows 7 SP1/ Windows 8 / Windows 8.1
Processor: Quad-core Intel or AMD processor 2.3+ GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 460 GTX or AMD Radeon 6850 HD series card
DirectX: Version 11
Hard Drive: 15 GB available space

Recommended:

OS: Windows 7 SP1/ Windows 8 / Windows 8.1
Processor: Quad-core Intel or AMD processor, 2.5 GHz or faster
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 580 GTX or AMD Radeon 6970 HD series card

Trailer Game : 



Tải Game :


DLC Unlocker



Post a Comment